Sinh hoạt chào cờ tuần 19 "Kỉ niệm 74 năm ngày Học sinh, Sinh viên"

Sinh hoạt chào cờ tuần 19 "Kỉ niệm 74 năm ngày Học sinh, Sinh viên"


Vào sáng ngày 09/01/2024, Trường THPT Phan Bội Châu đã tổ chức tuyên truyền về ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam với sự góp mặt của quý thầy cô giáo và các bạn học sinh toàn trường.

Để tìm hiểu rõ hơn về lịch sử, truyền thống và quá trình đấu tranh của học sinh sinh viên Miền Nam cũng như trách nhiệm của thanh niên học sinh ngày nay, Đoàn trường đã tổ chức trò chơi “Thanh niên và khát vọng” với sự tham gia của các bạn học sinh đại diện đến từ 3 khối. Song song với đó là các tiết mục văn nghệ về chủ đề học sinh sinh viên Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ kỉ niệm này, Đoàn trường đã tuyên dương những học sinh đạt thành tích cao trong phong trào Đoàn "học sinh 3 tốt", phong trào Hội “thanh niên sống đẹp – sống có ích”, có thành tích trong hoạt động sáng tạo KHKT và tham gia các hoạt động thiện nguyện với đơn vị kết nghĩa Trường Quân sự tỉnh.Qua buổi sinh hoạt hôm nay Đoàn trường muốn nhắn gửi đến học sinh toàn trường phát huy những truyền thống tốt đẹp của quá khứ, ra sức hoc tập, rèn luyện tu dưỡng bản thân, phát huy vai trò của thanh niên để góp phần đưa công tác đoàn – hội và thành tích nhà trường ngày càng vững mạnh.

Ảnh: CLB Báo chí